Đăng bởi Unknown lúc Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016 0

HUNGNGUYENDECOR- MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT SANG TRỌNG HIỆN ĐẠI
Thiết kế nội thất Hungnguyendecor là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam. Chuyên thiết kế chung cư, thiết kế biệt thự và nhà phố. Chúng tôi nhận lắp đặt và thi công nội thât.
Hungnguyendecor là công ty Tư vấn Thiết kế, Thi công Kiến trúc & Nội thất chuyên nghiệp. Chúng tôi hướng đến dịch vụ trọn gói về Tư vấn giải pháp Thi công hoàn thiện.
Hungnguyendecor Thiết kế nội thất nhà đẹp, thi công nội thấtnội thất nhà đẹp, cung cấp đồ nội thất
Hungnguyendecor là một công ty chuyên thiết kế, thi công nội thất chuyên nghiệp, chúng tôi mang đến cho quý khách những thiết kế đẹp và uy tín chất lượng.
Trong xã hội phát triển tốc độ như hiện nay, yêu cầu đáp ứng về mọi thứ ngày một cao, đặc biệt là trong thiết kế nội thất. Cái đẹp không còn đơn giản là hợp thời, hợp xu hướng mà còn phải mang đậm dấu ấn cá nhân, thể hiện được phong cách, cá tính của gia chủ mà vẫn khoa học và tiện nghi. Để làm được điều này thực sự phải cần đến một công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp, chuyên tâm với bề dày kinh nghiệm và sức sáng tạo dồi dào.
Được thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung, căn hộ cao cấp này mang đến một không gian hoàn toàn sang trọng với các tông màu được các nhà thiết kế phối hợp một cách hoàn hảo.
Mẫu thiết kế sang trọng cho các căn hộ cao cấp
Mẫu Thiết kế: Hungnguyendecor
Mẫu thiết kế sang trọng cho các căn hộ cao cấp
Mẫu thiết kế sang trọng cho các căn hộ cao cấp
Mẫu thiết kế sang trọng cho các căn hộ cao cấp
Mẫu thiết kế sang trọng cho các căn hộ cao cấp
Bạn vừa mua nhà và đang băn khoăn tìm một đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp và ấn tượng ?
Bạn cũng không biết chi phí để thuê một công ty thiết kế nội thất là bao nhiêu?
Bạn băn khoăn không biết nên thuê hay tự làm?

Theo thống kê, có đến hơn 50% các gia đình về nhà mới không quan tâm đến việc thiết kế nội thất. Thậm chí có rất nhiều gia chủ chi hàng trăm triệu đồng để mua sắm nội thất đắt tiền nhưng không hề có hiệu quả thậm chí còn trở nên xấu xí.
BỞI VÌ BẠN E NGẠI RẰNG
SỢ TỐN KÉM KHI THUÊ KIẾN TRÚC SƯ CHUYÊN NGHIỆP
NÔN NÓNG VỀ NHÀ MỚI VÀ SỢ MẤT NHIỀU THỜI GIAN ĐỂ LÀM THIẾT KẾ
TỐN CHI PHÍ MUA SẮM VÌ SỢ KIẾN TRÚC SƯ BÀY VẼ
VÌ VẬY MÀ BẠN THƯỜNG HAY LÀM:
1.      Tự đến các cửa hàng nội thất và lựa chọn theo ý thích
2.      Tự xem phong thủy và áp đặt cứng nhắc vào ngôi nhà
3.      Tự phối màu sắc bằng sơn nước, giấy dán tường, …
4.      Tự mua đồ trang trí, chăn mền theo ý thích
5.      Nghe theo lời tư vấn từ những người không có chuyên môn như bạn bè, thợ, …..
ĐIỀU ĐÓ DẪN ĐẾN KẾT QUẢ ĐÁNG TIẾC:
1.      Bạn chi nhiều tiền nhưng chất lượng kém thậm chí phản tác dụng
2.      Thiết kế bất hợp lý dẫn đến sinh hoạt xáo trộn và khó chịu
3.      Màu sắc không phù hợp dẫn đến mất thẩm mỹ hoặc ảnh hưởng thị lực cho trẻ
4.      ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe do vật liệu, loại sơn, sản phẩm không tốt hoặc kém chất lượng.
ĐÓ LÀ THỰC TRẠNG MÀ CÁC GIA ĐÌNH ĐANG GẶP PHẢI HIỆN NAY
Nỗ lực nghiên cứu những tập quán, thói quen sinh hoạt của người dân Việt Nam trong cuộc sống tại các đô thị,HungnguyenDecor đã cho ra đời một phương pháp tiếp cận chuẩn mực, khoa học để giải quyết hết những mối lo ngại của bạn khi về nhà mới. Luôn sàng giúp đỡ bạn với đội ngũ kiến trúc sư uy tín và tận tâm phục vụ.


Tại văn phòng HungnguyenDecor, những kiến trúc sư luôn tận tâm và nỗ lực mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng

Sự khác biệt giữa HungnguyenDecor và các công ty khác
MIỄN PHÍ CONCEPT
Với các dự án thiết kế nội thất căn hộ, HungnguyenDecor tiến hành lên phương án ý tưởng thiết kế miễn phí, giúp cho bạn hình dung được sản phẩm thiết kế tương lai nhận được. Chúng tôi nỗ lực giúp cho khách hàng yên tâm khi đặt trọn ngôi nhà tương lai của mình cho HungnguyenDecor.
CHI PHÍ TIẾT KIỆM NHẤT
Tại HungnguyenDecor, chúng tôi đưa ra giải pháp tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất bằng việc sử dụng vật liệu đúng nơi và thông minh, chẳng hạn sử dụng ván công nghiệp MFC cho những nơi khô ráo như tủ áo, tủ ti vi, và sử dụng gỗ chống ẩm MDF để sử dụng cho những nơi ẩm cao như tủ bếp, tủ giày ....
DỰ TOÁN CHẶT CHẼ
HungnguyenDecor lên dự toán và kiểm soát chi phí để tránh phát sinh các chi phí ngoài ý muốn và gây ảnh hưởng đến tài chính gia đình bạn. Ngoài dự toán chi phí thi công, HungnguyenDecor còn giúp bạn khái toán các chi phí còn lại như chi phí mua đồ điện gia dụng, chi phí mua sắm đồ dùng sinh hoạt, ...
THIẾT KẾ TRỰC QUAN
Trong giai đoạn thiết kế thử, HungnguyenDecor  sẽ trình bày sản phẩm bằng 1 bản mô hình 3D của ngôi nhà. giúp bạn nắm bắt rõ ràng và trực quan nhất toàn bộ thiết kế của ngôi nhà, nhằm đưa đến quyết định kí hợp đồng thiết kế với HungnguyenDecor hay không
Hãy đến với HungnguyenDecor để trải nghiệm phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng những ý tưởng đầy sáng tạo cho tổ ấm của gia đình bạn. Đăng ký ngay hôm nay và sẵn sàng sở hữu một không gian sống đẳng cấp, lý tưởng nhất chỉ dành riêng cho gia đình của bạn.

NỘI THẤT HUNGNGUYENDECOR: KIẾN TẠO SỰ KHÁC BIỆT

ĐĂNG KÍ NHẬN BẢN THIẾT KẾ SƠ PHÁC?


Bạn sắp dọn về nhà mới và đang băn khoăn không biết nên thiết kế như thế nào, HUNGNGUYENDECORsẽ giúp bạn thiết kế bản vẽ ý tưởng , Đăng ký tại đây để được HungnguyenDecor sắp xếp gặp mặt KTS trình bày nhu cầu của bạn và nhận bản phác thảo từ 3- 5 ngày. HOTLINE 0908214450

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Hỗ trợ trực tuyến

Lĩnh vực hoạt động

Khách hàng tiêu biểu

Fanpage