Homestay container không đơn thuần chỉ là phòng ngủ trong container mà còn đồng nghĩa với việc bạn có chỗ để làm tiệc BBQ hay tự nấu ăn nếu thích.

Bên cạnh không gian đẹp, đồ ăn ngon thì nơi lưu trú cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng đối với người mê xê dịch. Làm sao để khách sạn, nhà nghỉ không chỉ tiện nghi mà còn phải hợp túi tiền, chất lừ để check in hiện đang tiêu chí được cân nhắc kĩ lưỡng khi đặt phòng.

Có lẽ vì thế mà gần đây tại những điểm du lịch nổi tiếng, hàng loạt khách sạn xinh xắn và độc đáo đã ra đời. Khiến giới trẻ "điên đảo" nhất hè 2016 này thể kế đến khu lều của Coto Lougde ở Cô Tô hay bãi Sao Biển, Cam Ranh, khách sạn ống ở Đà Lạt, hostel container ở Mộc Châu. Và mới nhất, gần nhất hiện nay chính là khu hostel cực độc đáo mà mỗi phòng là một container ở Đà Nẵng mang tên Packo Hostel.

Toàn không gian của khu hostel.

Đà Nẵng vốn đã quá nổi tiếng bởi vừa có cảnh đẹp, vừa có đồ ăn ngon, không gian lại sạch sẽ. Khách sạn ở thành phố biển này lại càng không thiếu với đủ nhà nghỉ, khách sạn, resort, từ bình dân đến hướng sông, hướng biển "lung linh lên luôn". Thế nhưng thật khó để tìm một khách sạn, nơi lưu trú phá cách cho những kẻ mong muốn tìm-cái-gì-đó-thật-mới-mẻ-ở-chốn-quen-này. Và nếu bạn cũng đang bối rối và băn khoăn như thế, thì vừa hay khu khách sạn container này đã xuất hiện để bạn đổi gió đây.


Mỗi phòng là một container với màu sắc rực rỡ.

packo
Phòng cho khách là khối container 2 tầng màu sắc.

packo
Đặc điểm của phòng ở đây là mặt kính rộng, dễ quan sát xung quanh.

packo
 Và đương nhiên mỗi phòng đều có rèm dày để che nắng và đảm bảo sự riêng tư.
Packo Hostel tọa lạc trên đường Lâm Hoành, gần bãi biển T20, Mỹ Khê (cách cầu Rồng khoảng 0,5km). Hostel này là một tổ hợp gồm bungalow gồm 16 container với 4 loại phòng: phòng riêng (cho 2 người) giá 520k/ phòng, phòng 4 người giá 220k/ người; phòng 6 giá 200k/ người; phòng 8 giá 180k/người. Và nếu bạn định thuê nguyên phòng 4, 6, 8 giường, bạn sẽ được giảm 10k/ người.

Mỗi phòng là một container màu sắc rực rỡ với nội thất đơn giản nhưng đủ tiện nghi và khá cá tính như giường làm từ pallet gỗ . Đương nhiên đi kèm với đó là những tiện nghi cơ bản như điều hòa, phòng tắm (với phòng đôi). Còn với phòng tập thể 4, 6, 8, phòng tắm sẽ được chuyển ra một khu vực riêng để thuận tiện cho khách. Đương nhiên khu vệ sinh sẽ chia thành 2 khu nam, nữ riêng biệt để đảm bảo sự riêng tư cho khách.

pk
Phòng đôi với giường từ pallet gỗ.

pk8
Phòng dorm loại 4 giường giá 180k

pk
Phòng Dorm loại 8 giường


pk
Mỗi giường có một bàn nhỏ để đồ.

packo
Khu vệ sinh ở những phòng tập thể được chia làm 2 khu, 1 khu cho nam, 1 cho nữ khu.

Không chỉ có phòng nghỉ container độc đáo, hostel này còn mê hoặc những tín đồ sống ảo bởi có quá nhiều góc xinh đẹp để chụp ảnh check in. Trên thực tế nhưng mảng màu rực rỡ từ container, pallet gỗ lát sàn hay hay cầu thang thép sơn đơn dẫn lên tầng đều vô cùng hoàn hảo để bạn có những bức ảnh siêu ảo trên facebook hay instagram. 

Sẽ không khó để kiếm được bức ảnh đẹp ở hành lang bằng pallet gỗ với những vỏ container màu sắc này.

packo

Những tín đồ OOTD có hào hứng với chiếc cầu thang này không?
Cuối cùng, ở hostel này, bạn không chỉ là khách trọ khi đến thì check in, khi về check out bình thường mà còn được trải nghiệm cảm giác ở homestay với khu ăn uống trẻ trung, khu vườn rộng thênh thang để làm tiệc BBQ, tự nấu ăn trong khu bếp mở, chơi bóng rổ hay đêm đến, khám phá thành phố chán rồi thì về tự đàn hát cho nhau nghe.
Khu vực lễ tân.

Khu ăn uống, giải trí rộng rãi, đơn giản và siêu chất.

pk
Bếp nấu mở để bạn tự tay vào bếp.

pk
Bàn bar ăn sáng theo kiểu "Tây".

Khu vườn được chăm sóc kĩ hứa hẹn cho những bữa tiệc BBQ cực thoải mái. Thậm chí khu hostel này còn đang thu dọn để có cả nơi trồng rau ngay trong khuôn viên.

Homestay là dạng nhà cho thuê nguyên căn đang gây sốt trong giới trẻ hiện nay, sử dụng với mục đích là ngôi nhà sinh hoạt tập thể của một nhóm người ham đi du lịch hoặc đi phượt với ưu điểm là giá rẻ, tự do giờ giấc và thiết kế đẹp mặt. Homestay rất phù hợp đối với các bạn trẻ yêu thích khám phá văn hóa tại các vùng đất mới, là một sự thay thế lý tưởng cho các khách sạn hay nhà nghỉ thông thường.


Ngôi nhà Homestay với bức tường đỏ nổi bật

Nội thất trong phòng vệ sinh được làm từ các chất liệu gỗ tự nhiên, thân thiện môi trường

Ngôi nhà với "chiếc áo" xanh lá cây và sàn gỗ

Còn đây là ngôi nhà Homestay siêu nhỏ và rất đặc biệt

Kiểu trang trí trẻ trung khiến ngôi nhà này rất cuốn hút

Phòng ngủ dành cho 2 người

Ngôi nhà sở hữu tông màu trắng tinh tế

Những tấm cửa gỗ cũ kỹ được tân trang lại đã trở thành vật trang trí lý tưởng cho ngôi nhà

Ngôi nhà gỗ thiết kế kiểu giường tầng

Ngôi nhà này mang phong cách cổ điển, gợi nhớ lại một thời xa xưa

Tọa lạc trên một ngọn đồi trải dài, ngôi nhà gỗ trông cuốn hút đến lạ thường

Những chiếc đèn trang trí nhỏ xinh khiến cả sân vườn ngôi nhà trở nên lãng mạn hơn

Quầy bar gỗ mang nét trẻ trung và độc lạ

Ngôi nhà trang trí đẹp mắt với những phụ kiện treo trần cùng những chiếc ghế đa sắc trẻ trung

Ngôi nhà có phòng ngủ hướng ra khoản sân vườn đẹp nên thơ

Khung cảnh lãng mạn tại sân thượng của một ngôi nhà Homestay

Ngôi nhà Homestay dành cho 4 người
Hùng Phú (Tổng hợp)

Bạn vừa mua nhà và đang băn khoăn tìm một đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp và ấn tượng ?
Bạn cũng không biết chi phí để thuê một công ty thiết kế nội thất là bao nhiêu?
Bạn băn khoăn không biết nên thuê hay tự làm?

Theo thống kê, có đến hơn 50% các gia đình về nhà mới không quan tâm đến việc thiết kế nội thất. Thậm chí có rất nhiều gia chủ chi hàng trăm triệu đồng để mua sắm nội thất đắt tiền nhưng không hề có hiệu quả thậm chí còn trở nên xấu xí.
BỞI VÌ BẠN E NGẠI RẰNG
SỢ TỐN KÉM KHI THUÊ KIẾN TRÚC SƯ CHUYÊN NGHIỆP
NÔN NÓNG VỀ NHÀ MỚI VÀ SỢ MẤT NHIỀU THỜI GIAN ĐỂ LÀM THIẾT KẾ
TỐN CHI PHÍ MUA SẮM VÌ SỢ KIẾN TRÚC SƯ BÀY VẼ
VÌ VẬY MÀ BẠN THƯỜNG HAY LÀM:
1.      Tự đến các cửa hàng nội thất và lựa chọn theo ý thích
2.      Tự xem phong thủy và áp đặt cứng nhắc vào ngôi nhà
3.      Tự phối màu sắc bằng sơn nước, giấy dán tường, …
4.      Tự mua đồ trang trí, chăn mền theo ý thích
5.      Nghe theo lời tư vấn từ những người không có chuyên môn như bạn bè, thợ, …..
ĐIỀU ĐÓ DẪN ĐẾN KẾT QUẢ ĐÁNG TIẾC:
1.      Bạn chi nhiều tiền nhưng chất lượng kém thậm chí phản tác dụng
2.      Thiết kế bất hợp lý dẫn đến sinh hoạt xáo trộn và khó chịu
3.      Màu sắc không phù hợp dẫn đến mất thẩm mỹ hoặc ảnh hưởng thị lực cho trẻ
4.      ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe do vật liệu, loại sơn, sản phẩm không tốt hoặc kém chất lượng.
ĐÓ LÀ THỰC TRẠNG MÀ CÁC GIA ĐÌNH ĐANG GẶP PHẢI HIỆN NAY
Nỗ lực nghiên cứu những tập quán, thói quen sinh hoạt của người dân Việt Nam trong cuộc sống tại các đô thị,HungnguyenDecor đã cho ra đời một phương pháp tiếp cận chuẩn mực, khoa học để giải quyết hết những mối lo ngại của bạn khi về nhà mới. Luôn sàng giúp đỡ bạn với đội ngũ kiến trúc sư uy tín và tận tâm phục vụ.


Tại văn phòng HungnguyenDecor, những kiến trúc sư luôn tận tâm và nỗ lực mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng
Sự khác biệt giữa HungnguyenDecor và các công ty khác
MIỄN PHÍ CONCEPT
Với các dự án thiết kế nội thất căn hộ, HungnguyenDecor tiến hành lên phương án ý tưởng thiết kế miễn phí, giúp cho bạn hình dung được sản phẩm thiết kế tương lai nhận được. Chúng tôi nỗ lực giúp cho khách hàng yên tâm khi đặt trọn ngôi nhà tương lai của mình cho HungnguyenDecor.
CHI PHÍ TIẾT KIỆM NHẤT
Tại HungnguyenDecor, chúng tôi đưa ra giải pháp tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất bằng việc sử dụng vật liệu đúng nơi và thông minh, chẳng hạn sử dụng ván công nghiệp MFC cho những nơi khô ráo như tủ áo, tủ ti vi, và sử dụng gỗ chống ẩm MDF để sử dụng cho những nơi ẩm cao như tủ bếp, tủ giày ....
DỰ TOÁN CHẶT CHẼ
HungnguyenDecor lên dự toán và kiểm soát chi phí để tránh phát sinh các chi phí ngoài ý muốn và gây ảnh hưởng đến tài chính gia đình bạn. Ngoài dự toán chi phí thi công, HungnguyenDecor còn giúp bạn khái toán các chi phí còn lại như chi phí mua đồ điện gia dụng, chi phí mua sắm đồ dùng sinh hoạt, ...
THIẾT KẾ TRỰC QUAN

Trong giai đoạn thiết kế thử, HungnguyenDecor  sẽ trình bày sản phẩm bằng 1 bản mô hình 3D của ngôi nhà. giúp bạn nắm bắt rõ ràng và trực quan nhất toàn bộ thiết kế của ngôi nhà, nhằm đưa đến quyết định kí hợp đồng thiết kế vớiHungnguyenDecor hay không

ĐĂNG KÍ NHẬN BẢN THIẾT KẾ SƠ PHÁC?


Bạn sắp dọn về nhà mới và đang băn khoăn không biết nên thiết kế như thế nào, HUNGNGUYENDECORsẽ giúp bạn thiết kế bản vẽ ý tưởng , Đăng ký tại đây để được HungnguyenDecor sắp xếp gặp mặt KTS trình bày nhu cầu của bạn và nhận bản phác thảo từ 3- 5 ngày. HOTLINE 0908214450

2 nhận xét:

  1. Heya this is somewhat of off topic but I was wondering if blogs use WYSIWYG editors or if you have to manually code with HTML. I'm starting a blog soon but have no coding expertise so I wanted to get guidance from someone with experience. Any help would be enormously appreciated! capitalone.com login

    Trả lờiXóa
  2. With a variable rate of interest mortgage, the interest will change when the TD Mortgage Prime Rate changes. mortgage payment calculator canada If the financial institution lends money to you personally at a fixed price for five year, and then the rate goes up, they miss out on the potential profits that might have happened. canada mortgage calculator

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Hỗ trợ trực tuyến

Lĩnh vực hoạt động

Khách hàng tiêu biểu

Fanpage